Thomas Tuchel bất ngờ muốn xây dựng hàng thủ “lão tướng”

12:04 Thứ bảy 06/02/2021

TinTheThao.com.vnDường như chiến lược gia người Đức có ý định gây dựng hàng phòng ngự bằng những ngôi sao dày dặn kinh nghiệm.

Tiếp quản chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge vào giữa mùa giải, HLV Thomas Tuchel hiện tại chỉ biết "liệu cơm, gắp mắm". Tuy nhiên BLĐ Chelsea sẵn sàng chi tiền vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới để đem về những bản hợp đồng mà Tuchel mong muốn.

Chiến lược gia người Đức có khởi đầu khá thuận lợi với 1 hòa và 2 chiến thắng sau 3 trận đầu tiên dẫn dắt The Blues. Tuchel cũng trở thành huấn luyện viên Chelsea đầu tiên giữ sạch lưới trong 3 trận ra mắt CLB, kể từ thời Jose Mourinho vào tháng 8 năm 2004.

Chelsea chiêu mộ Jerome Boateng - Bóng Đá

 HLV Tuchel ngưỡng mộ Boateng từ lâu.

Cựu thuyền trưởng PSG đã áp dụng sơ đồ 3 trung vệ cho đội chủ sân Stamford Bridge. Thiago Silva đá ở trung tâm hàng thủ, hỗ trợ 2 bên là Cesar Azpilicueta và Antonio Rudiger, những cái tên bị “hắt hủi” dưới triều đại Frank Lampard. Ngoài ra Tuchel vẫn còn Kurt Zouma và Andreas Christensen trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên HLV 47 tuổi vẫn muốn chiêu mộ thêm 1 hậu vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Theo Bild, Tuchel đã đưa Jerome Boateng vào tầm ngắm. Trung vệ người Đức đã được vị chiến lược gia này ngưỡng mộ từ lâu. Với Thiago Silva (36 tuổi), Azpilicueta (31 tuổi) và Boateng (32 tuổi), Chelsea sẽ có một hàng phòng ngự được kết hợp bởi 3 ngôi sao dày dặn kinh nghiệm, trong trường hợp The Blues thành công trong thương vụ này.

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Endo | 11:06 06/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục