Thomas Frank kể tên cầu thủ người Anh có khả năng giành Ballon d’Or

08:55 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnQua TalkSport, HLV Brentford, Thomas Frank tin rằng có một ngôi sao nước Anh có thể giành được Quả bóng vàng – và đó không phải là Jude Bellingham hay Harry Kane.

Người được Frank tin tưởng là ngôi sao của Man City, Phil Foden. Khi Brentford đối đầu với Man City vào hai tuần trước, cầu thủ 23 tuổi này đã có màn trình diễn ấn tượng với hat-trick tại sân vận động Gtech.

Tổng cộng, Foden đã ghi 5 bàn vào lưới Bầy ong trong 5 trận. Ở độ tuổi còn rất trẻ, trò cưng của Pep Guardiola đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 4 Cúp Liên đoàn, 2 Cúp FA và 1 cúp Champions League.

Thomas Frank names England’s best hope of Ballon d’Or and it’s not Harry Kane or Jude Bellingham - Bóng Đá

 Foden ngày càng tiến bộ.

Frank nói: "Foden là một cầu thủ rất giỏi, đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ người Anh có khả năng giành được Quả bóng vàng cao nhất trong tương lai.

Foden có thể ảnh hưởng đến trận đấu theo nhiều cách. Ở trận đấu gần đây nhất với chúng tôi, cậu ấy đã xử lý được 3 tình huống và ghi được 3 bàn thắng. Cậu ấy là một người rê bóng rất giỏi và làm việc rất chăm chỉ cho đội.

Tôi không biết rõ Foden, nhưng nhìn từ bên ngoài thì cậu ấy có tâm lý tốt, cậu ấy rất giỏi và đang chơi thường xuyên cho một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Khi xem Foden thi đấu, tôi thực sự rất thích thú."

Chỉ có 3 cầu thủ người Anh từng giành Quả bóng vàng, bao gồm Michael Owen vào năm 2001, Kevin Keegan năm 1976 và 1977, Stanley Matthews năm 1956.

Minh Tuấn | 07:57 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục