Thiago Silva hé lộ tương lai, HLV Pochettino lên tiếng

21:01 Thứ hai 22/04/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của tờ Metro, huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino khẳng định ông không có gì để nói về tương lai của Thiago Silva.

Silva đã rơi nước mắt khi Chelsea bị loại khỏi FA Cup sau thất bại 0-1 trước Man City. Trung vệ 39 tuổi đã có những hé lộ về tương lai của mình sau đó.

Mauricio Pochettino speaks out on Thiago Silva’s future and makes Arsenal comparison - Bóng Đá

 Silva úp mở khả năng rời Chelsea.

"Bạn sẽ biết trong những ngày tới. Tôi không muốn nói bất cứ điều gì bây giờ sau thất bại”, cựu trung vệ Paris Saint-Germain và AC Milan thừa nhận.

"Tôi rất buồn về kết quả này, nhưng sớm hay muộn tin tức cũng sẽ lộ ra. Tôi đã có một quyết định trong đầu nhưng đây không phải là lúc để chia sẻ nó.

Không phải tôi không tin vào bản thân mình, nhưng với độ tuổi của tôi và cường độ thi đấu ở giải đấu này, thật hiếm khi thấy những cầu thủ đạt phong độ cao ở tuổi 39.

Tôi không thích nói về bản thân, nhưng bạn có thể thấy điều này. Trong trận bán kết, tôi đã sẵn sàng chơi hiệp phụ! Tôi có thể thấy mình vẫn còn vài năm nữa để tiếp tục tận hưởng bóng đá."

Khi được hỏi về những hé lộ của Silva, Pochettino cho biết: "Tôi nghĩ anh ấy đã nói sau trận đấu rằng giờ không phải lúc để nói chuyện. Vào thời điểm Silva muốn thông báo một số điều, anh ấy sẽ nói và chắc chắn rằng câu lạc bộ sẽ thông báo tình hình. Cho đến nay, chúng tôi không hề nói chuyện này."

Minh Tuấn | 20:03 22/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục