Thiago Silva cũng choáng với cách chi tiêu của Chelsea

09:38 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnThiago Silva cho biết đây là lần đầu tiên anh chứng kiến một câu lạc bộ chi tiêu theo cách mà Chelsea đã làm vào mùa hè năm 2022 và kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

 

Anh cũng nói với các bản hợp đồng mới của Chelsea rằng họ phải bắt đầu thích nghi một cách nhanh chóng. Theo anh, họ phải bắt đầu thể hiện những phẩm chất của mình nếu Chelsea muốn kết thúc mùa giải một cách tích cực.

The Blues đã phá vỡ nhiều kỷ lục chuyển nhượng vào tháng 1 khi họ chiêu mộ 8 cầu thủ mới. Họ hiện đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém top 4 tới 10 điểm. Nhưng Silva vẫn là một cầu thủ đẳng cấp ở Stamford Bridge bất chấp những rắc rối của đội bóng.

Liverpool vs Chelsea combined XI - Bóng Đá

 Silva tin Chelsea có thể lật ngược tình thế.

Anh nói với trang web chính thức của câu lạc bộ về cách chi tiêu của Chelsea: "Đây là lần đầu tiên tôi thấy điều gì đó như thế này trong cả sự nghiệp của mình. Chúng tôi biết mình đang không có mùa giải tốt nhất, nhưng tôi thực sự tin rằng điều tích cực là nếu chúng tôi khởi đầu không tốt, chúng tôi vẫn có thể kết thúc tốt đẹp."

"Vì vậy, đó là những gì chúng ta cần rút ra như một bài học, hãy cố gắng ổn định càng sớm càng tốt, bởi vì không còn thời gian nữa, vì Champions League sẽ sớm bắt đầu lại."

Thanh Vũ | 08:40 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục