Thiago bất ngờ rời Liverpool

18:04 Thứ năm 04/04/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Relevo, Thiago Alcantara bất ngờ rời Liverpool trong bối cảnh anh đang điều trị chấn thương.

Thiago Alcantara phải vật lộn với chấn thương trong phần lớn thời gian ở Anfield. Lần gần đây nhất anh đá chính một trận đấu ở Premier League là vào tháng 2 năm 2023. Thiago từng trở lại sau vấn đề ở hông trong trận thua Arsenal mùa này, nhưng anh vẫn chỉ mới có 5 phút thi đấu tính đến hiện tại. 

Thiago sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, và cũng không có lời đồn đoán nào về hợp đồng mới dành cho cựu ngôi sao Bayern Munich. Việc chuyển đến Trung Đông đã được cân nhắc khi em trai Rafinha hiện đang chơi ở Qatar.

Kể từ khi gia nhập Liverpool từ Bayern vào hè 2020, Thiago chỉ ra sân 98 lần dưới thời Jurgen Klopp. Cầu thủ 32 tuổi cũng không còn lên ĐTQG, lần gần đây nhất anh ra sân cho Tây Ban Nha trong trận bán kết Euro 2020 trước Ý.

Thiago rời Liverpool - Bóng Đá

 Thiago mới chỉ chơi 5 phút cho Liverpool mùa này.

Theo Relevo, Liverpool vừa cho phép Thiago trở lại Tây Ban Nha để tập luyện thể chất cá nhân. Dựa vào báo cáo, động thái này nhằm mục đích cho phép cầu thủ tốt nghiệp học viện Barcelona có thể rèn luyện thể lực lâu dài hơn trước việc ra đi vào hè 2024.

Thiago không phải là cầu thủ duy nhất có thể đã chơi trận cuối cùng trong màu áo Liverpool. Joel Matip dính chấn thương ACL vào tháng 12 và anh cũng hết hợp đồng khi kết thúc mùa giải hiện tại.

Lữ Phong | 17:06 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục