Thi đấu ấn tượng, Như Thành được cân nhắc gọi lại ĐTQG

09:23 Chủ nhật 27/01/2013

Trung vệ Vũ Như Thành đang đứng trước cơ hội được trở lại khoác áo ĐTQG sau màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp ĐTQG Việt Nam chiều qua.

Trong trận thua 0-2 trước ĐT Việt Nam chiều qua, Vũ Như Thành là một trong số ít cầu thủ của XM Vicem Hải Phòng chơi đúng phong độ. Thậm chí, không quá khi nói rằng Như Thành đã có một trận đấu xuất sắc.

Có thể dễ dàng nhận thấy trong suốt thời gian thi đấu, Như Thành có mặt trong mọi điểm nóng nơi hàng phòng ngự của XM Vicem Hải Phòng. Khả năng chọn điểm rơi, cản phá bóng bổng rất tốt của Như Thành đã giúp hàng thủ của đội bóng đất Cảng kiên cường chống lại nhiều đợt tấn công từ hai cánh của ĐT Việt Nam.

Như Thành cũng hoàn thành rất tốt nhiệm vụ theo kèm sát sao Mạc Hồng Quân, khiến tiền đạo Việt kiều gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Đinh Xuân Việt. Không nhưng vậy, số 77 của XM V.Hải Phòng còn suýt nữa lập công với một cú đánh đầu cận thành ở phút 70.

Có mặt tại sân vận động Lạch Tray, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ông Nguyễn Trọng Hỷ rất ấn tượng với sự xuất sắc của Như Thành.

Ngay sau khi trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và XM V.Hải Phòng kết thúc, Chủ tịch VFF đã trực tiếp gặp riêng trung vệ Như Thành và đề cập đến việc triệu tập Như Thành bổ sung nhân sự cho ĐTQG vào giai đoạn II năm 2013.

Ông Nguyễn Trọng Hỷ đã ngỏ lời rất mong muốn Như Thành tiếp tục duy trì phong độ cao và ông sẵn sàng can thiệp để anh một lần nữa có tên trong danh sách tập trung ĐTQG.

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục