Theo Watcott hâm mộ viên ngọc đầy triển vọng của Arsenal

14:27 Thứ hai 15/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao được đánh giá là đầy triển vọng và có sự phát triển nhanh chóng từ cấp độ trẻ của Arsenal.

Theo Walcott, người hiện đang thuộc biên chế Southampton từng là ngôi sao triển vọng của Arsenal. Walcott hiểu rõ tiềm năng của các viên ngọc từ học viện Pháo thủ. Trong đó, cầu thủ 32 tuổi đặc biệt ấn tượng với tiền vệ tấn công Emile Smith Rowe của đội chủ sân Emirates. 

Walcott, người khoác áo Arsenal từ năm 2006 đến năm 2018, mới đây đã chia sẻ với talkSPORT rằng bản thân là một fan hâm mộ lớn của Smith Rowe. Walcott cho biết anh rất vui mừng khi thấy cầu thủ 21 tuổi ra mắt đội tuyển Anh vào tuần trước.

Cậu ấy đã ra mắt vào đêm hôm trước. Tôi rất hâm mộ Smith Rowe, thật sự là như vậy.

‘I AM A BIG FAN’: THEO WALCOTT LOVES £42,000-A-WEEK ARSENAL PLAYER - Bóng Đá

Walcott đánh giá cao Smith Rowe.

Smith Rowe hiện đang kiếm được 42.000 bảng mỗi tuần (theo SalarySport) tại Arsenal. Số 10 của Pháo thủ được vào sân từ ghế dự bị trong trận thắng 5-0 của Tam Sư trước Albania.

Smith Rowe cho thấy ý chí và sự tiến bộ của bản thân rất nhanh trong màu áo Arsenal. Kể từ khi đảm nhận chiếc áo số 10, vai trò của cầu thủ này trong đội hình Mikel Arteta lại càng nổi bật hơn. Tính đến hiện tại, Emile Smith Rowe đã ghi 4 bàn và kiến tạo 2 lần trong 11 trận ở Premier League mùa này cho Arsenal.

Cùng với Bukayo Saka, Ben White và Aaron Ramsdale, Smith Rowe không chỉ là viên ngọc của Arsenal mà còn là tương lai của bóng đá Anh.

Arteta phát biểu về Ramsdale: 

 
Minh Trí | 13:29 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục