Theo Walcott chỉ ra điểm yếu ở hàng phòng ngự Arsenal

19:18 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ tấn công của Arsenal, Theo Walcott cho rằng hậu vệ Oleksandr Zinchenko là điểm yếu trong đội hình của Pháo thủ.

Arsenal đã vượt qua Liverpool để đứng đầu bảng Premier League với chiến thắng 3-0 trước Brighton. Đội bóng của Mikel Arteta đã phòng ngự xuất sắc trong mùa giải này, khi đã giữ sạch lưới tổng cộng 14 trận ở Premier League.

Tuy nhiên, Walcott khẳng định Zinchenko là điểm yếu của Arsenal ở hàng hậu vệ, đồng thời khẳng định cựu sao Manchester City đang bị cô lập. Cựu tuyển thủ Anh khẳng định cầu thủ người Ukraine không có màn đối đầu thuyết phục với Simon Adingra của Brighton.

Mikel Arteta tiết lộ mối quan hệ giữa Ben White và Oleksandr Zinchenko - Bóng Đá

 Zinchenko được cho là điểm yếu của Arsenal.

Walcott nói với Football London: "Họ đang làm rất tốt việc cô lập Zinchenko trong các tình huống 1 đối 1. Tôi phải nói rằng đôi khi Adingra có được những vị trí tuyệt vời. Bạn có thể thấy cậu ấy bị cô lập 1 chọi 1 ở đây, Zinchenko, và dường như không bao giờ thực sự thoải mái khi quay trở lại với mục tiêu của mình."

Bất chấp cách nhìn nhận của Walcott, Arsenal đang làm quá tốt ở khâu phòng ngự và có rất ít lý do để Mikel Arteta đưa ra sự thay đổi trong giai đoạn cuối mùa giải nếu họ tiếp tục chơi như hiện tại.

Thanh Vũ | 18:20 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục