Thêm trận đấu 'tự hủy' của bom tấn Man Utd

17:32 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao Manchester United đang gặp khó khăn trong việc tỏa sáng ở câu lạc bộ.

 

Khi Manchester United xác nhận việc ký hợp đồng trị giá 70 triệu euro với Casemiro từ Real Madrid, anh đã được giám đốc bóng đá John Murtough ca ngợi là "một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới". Người quản lý Erik ten Hag ám chỉ anh ta là một mảnh ghép còn thiếu để hoàn thiện CLB.

Nhưng hơn sáu tuần trôi qua, Casemiro mới chỉ chơi 82 phút ở Premier League. Anh ấy vẫn chưa đá chính tại giải đấu và ngôi sao Brazil chỉ vào sân thay người ở thất bại thảm 3-6 trước Manchester City. Trận thua tại Etihad buộc Ten Hag tiến hành sự thay đổi để rồi cựu cầu thủ Real xuất phát ngay từ đầu gặp Omonia. Nhưng câu hỏi vẫn còn đó và đâu là lý do một nhà người từng vô địch Champions League 5 lần phải chờ đợi cơ hội ở Europa League và không thường xuyên góp mặt ở đội hình chính?

Casemiro đang tự vứt đi cơ hội của mình - Bóng Đá

 Casemiro chưa đá chính tại Premier League.

Một số người hâm mộ cho rằng Casemiro không bao giờ là sự lựa chọn của Ten Hag. 4/5 bản hợp đồng của Quỷ đỏ hè 2022 đến có ít nhiều liên quan đến Ajax nói riêng và giải VĐQG Hà Lan nói chung. 

Antony và Lisandro Martinez cập bến Old Trafford từ Ajax. Christian Eriksen là cựu cầu thủ Ajax. Trong khi đó, Tyrell Malacia tỏa sáng ở giải VĐQG Hà Lan khi đầu quân cho Feyenoord.

Ngay cả Frenkie de Jong, mục tiêu tiền vệ số 1 của Man Utd trước thương vụ Casemiro cũng từng khoác áo Ajax. Ten Hag đang khao khát một tiền vệ kiểu số 6 và muốn có De Jong, nhưng khi thỏa thuận 85 triệu euro được đề xuất với Barcelona trở nên quá phức tạp, Man Utd đã chuyển sự chú ý sang Casemiro.

Casemiro thuộc mẫu tiền vệ hoàn toàn khác so với mục tiêu trong mơ của Ten Hag. Anh quả thực đang gặp khó tại Man Utd và tồi tệ hơn, tiền vệ sinh năm 1992 đang tự đánh mất cơ hội trong những dịp đá chính hiếm hoi.

Casemiro đang tự vứt đi cơ hội của mình - Bóng Đá

 Tiền vệ Brazil có thêm trận đấu nhạt nhòa.

Casemiro không thi đấu thuyết phục ở chuyến hành quân đến đảo Síp, điều dấy lên tín hiệu báo động đỏ trong các trận đấu tiếp theo. Dù sao, bài kiểm tra thực sự then chốt nhất sẽ là cuộc đấu Everton tại Premier League trên sân Goodison Park vào cuối tuần này.

Ngôi sao người Brazil được kỳ vọng tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát và đó là cơ hội khác để anh cho thấy mình xứng đáng ra sân nhiều hơn nữa trong tương lai. Nếu tiếp tục mờ nhạt, Casemiro chỉ nên tự trách mình vì không biết chắt chiu cơ hội.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 16:34 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục