Thêm một đại gia EPL tiếp cận "người thừa" Man Utd

17:58 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnCác báo cáo ở Anh cho rằng Chelsea đã để mắt đến thủ thành đang trong biên chế Man Utd, Dean Henderson.

 

Đội bóng của Graham Potter hiện đang đứng thứ 10 tại Premier League và đã bắt đầu kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Kể từ khi được tiếp quản bởi chủ sở hữu mới Todd Boehly, The Blues tỏ ra không ngại chi tiền trên TTCN.

Thêm một đại gia EPL tiếp cận

Henderson đã được Chelsea tiếp cận.

Lúc này, Chelsea được cho sẵn sàng chia tay với thủ thành Edouard Mendy. Một báo cáo mới từ Football Insider đã tuyên bố rằng Chelsea đang xem xét việc chiêu mộ Dean Henderson khi thủ môn này đang tìm đường rời khỏi Man Utd. 

Henderson không còn nằm trong kế hoạch của Man Utd từ khi Erik Ten Hag tiếp quản Quỷ đỏ. Báo cáo tiết lộ, Chelsea và Tottenham là hai CLB thể hiện sự quan tâm đến Henderson. Thủ thành người Anh đang thi đấu tại Nottingham Forest theo dạng cho mượn. Anh muốn chọn một bến đỗ mới vào mùa tới, nơi được ra sân thường xuyên hơn so với thời gian ở Old Trafford. 

Chelsea được cho đã từng tiếp cận Henderson khi dưới thời Frank Lampard. Tuy nhiên, đề nghị trị giá 50 triệu bảng của họ đã bị từ chối. Trong khi đó, Tottenham cũng muốn mang về một người để thay thế thủ thành Hugo Lloris, vốn đã luống tuổi. 

Ngọa Long | 17:28 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục