Thêm một chân sút thăng hoa, chờ HLV Troussier trọng dụng

08:18 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnVới phong độ tốt thời gian gần đây, Lê Minh Bình trở thành gương mặt xứng đáng được HLV Troussier đưa vào danh sách ĐT U23 Việt Nam dự giải châu Á.

Sau chiến dịch Asian Cup trên đất Qatar, HLV Philippe Troussier và các học trò sẽ tiếp trục trải qua những trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2026 và vòng chung kết U23 châu Á trong thời gian tới. Nhà cầm quân người Pháp cần sự bổ sung nhiều vị trí ở ĐTQG lẫn đội U23, đặc biệt là hàng công.

Ở ĐT U23 Việt Nam, HLV Troussier có lẽ không cần quá lo lắng khi một số chân sút trẻ đang đạt phong độ cao ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh Lê Đình Long Vũ với những màn thể hiện ấn tượng trong màu áo U19 SLNA, mới đây thêm một tiền đạo khác cũng thi đấu thăng hoa không kém.

Lê Minh Bình tỏa sáng - Bóng Đá

 Minh Bình không phải là gương mặt xa lạ với U23 Việt Nam.

Cụ thể, Lê Minh Bình tiếp tục có những màn trình diễn đáng chú ý ở CLB PVF-CAND. Trong trận giao hữu với Hải Phòng vừa kết thúc cách đây chưa lâu, mặc dù đội bóng chủ quản để thua với tỷ số 2-4, nhưng chân sút 24 tuổi vẫn có được 1 pha lập công ấn tượng.

Đáng chú ý, Minh Bình thường xuyên ghi bàn cho PVF-CAND gần đây. Ở cuộc đối đầu với Phú Thọ trước đó, tiền đạo sinh ra tại Bình Phước cũng nổ súng cùng với một tuyển thủ U23 khác là Nguyễn Hữu Nam. Với phong độ ổn định, Minh Bình hoàn toàn có thể trở thành một trong những sự lựa chọn quá tuổi được HLV Troussier đưa vào danh sách.

Một tin vui khác dành cho nhà cầm quân 68 tuổi là chân sút Nguyễn Thanh Nhàn gần như đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Hai trung phong của PVF-CAND trở thành những phương án thực tế đối với thuyền trưởng ĐT U23 Việt Nam.

Dương Quang | 07:48 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục