Thêm cái tên muốn rời Chelsea

15:16 Thứ tư 05/07/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang The Athletic cho biết một cầu thủ Chelsea đã bày tỏ ý định chia tay sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè.

 

Chelsea vừa đồng ý để tiền vệ Mason Mount chuyển đến Manchester United sau khi anh xác định không còn muốn tiếp tục gắn bó với đại diện phía Tây thành London và mới đây, cũng xuất hiện một cái tên khác muốn rời The Blues.

Nguồn tin từ trang The Athletic cho biết, Callum Hudson-Odoi đã bày tỏ nguyện vọng muốn chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chân chạy cánh người Anh từng được nhận định là tài năng trẻ sáng giá trưởng thành từ lò đào tạo The Blues thế nhưng anh lại không có được những bước phát triển như mong đợi.

Thêm cái tên muốn rời Chelsea - Bóng Đá

Hudson-Odoi muốn rời Chelsea. 

Ở mùa giải vừa qua, Callum Hudson-Odoi đã được đem cho mượn tại Bayer Leverkusen thế nhưng, anh không để lại nhiều ấn tượng và buộc phải trở lại sân Stamford Bridge trong phiên chợ hè. 

Hiện tại ở Chelsea, cả Mykhaylo Mudryk lẫn Raheem Sterling đều đang chơi tốt trong vai trò chạy cánh và sẽ rất khó để Hudson-Odoi có thể cạnh tranh với 2 cái tên này cho một suất đá chính. 

Do đó, ra đi sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho tài năng người Anh nếu muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp. Được biết, ngoài Hudson-Odoi, 2 ngôi sao tấn công khác cũng đang muốn rời sân Stamford Bridge, đó là Christain Pulisic và Hakim Ziyech. 

Phi Yến | 14:18 05/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục