Thêm 1 của nợ sắp rời Barca

09:45 Thứ ba 29/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Ferran Martinez, đội bóng xứ Catalan đang đàm phán để chia tay ngôi sao người Pháp.

 

Mùa hè 2018, Barcelona đã chi khoảng 46 triệu euro để chiêu mộ Clement Lenglet từ Sevilla. Đội bóng xứ Catalan bị ấn tượng bởi những màn trình diễn chắc chắn của cầu thủ người Pháp, họ hy vọng rằng Lenglet sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo dành cho hàng thủ.

Tuy nhiên trái với phần lớn suy đoán, Lenglet thi đấu một cách mờ nhạt và nhanh chóng bị điền tên vào danh sách thanh lý của CLB. Mùa hè 2022, Barca đẩy cầu thủ 28 tuổi sang Tottenham theo dạng cho mượn.

7 chữ kí hưởng mức lương trên trời khiến Barca lao đao - Bóng Đá

 Lenglet không còn nằm trong kế hoạch của Barca.

Lenglet ít nhiều đã để lại dấu ấn tại giải đấu khắc nghiệt nhất châu Âu, song màn trình diễn ở mức trung bình không thể giúp anh trụ lại Spurs. Hiện tại, ngôi sao người Pháp đã trở lại Barca để chờ đợi phán quyết tiếp theo từ CLB.

Theo nguồn tin từ nhà báo Ferran Martinez, Barca hiện đang muốn tống khứ Lenglet và Sevilla đang trở thành đối tác lý tưởng để họ thực hiện động thái này.

Martinez cho hay, đội bóng cũ của Lenglet đang đàm phán nâng cao với Barcelona về bản hợp đồng mượn Lenglet trong vòng 2 năm đính kèm điều khoản mua đứt.  Như vậy nếu thỏa thuận được thông qua, Barca có thể sẽ chia tay thêm 1 ngôi sao nữa trong mùa hè này. 

Trường Sơn | 08:47 29/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục