Thẻ đỏ của Dani Carvajal làm trầm trọng thêm vấn đề của Real

06:42 Thứ hai 19/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnDani Carvajal và Eduardo Camavinga đều sẽ bị treo giò trong trận đấu tiếp theo của Real Madrid tại La Liga sau khi nhận thẻ trong trận hòa 1-1 trước Rayo Vallecano.

Đội đầu bảng La Liga, Real Madrid đã bị đối thủ cùng thành phố Rayo Vallecano cầm hòa 1-1 vào Chủ nhật, một kết quả có thể giúp thúc đẩy cuộc đua danh hiệu với Girona.

Tiền đạo Joselu đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước với cú sút cận thành từ một pha phản công ở phút thứ 3 nhưng Raul de Tomas đã san bằng tỷ số bằng quả phạt đền ở phút 27, sau khi VAR phát hiện ra pha dùng tay chơi bóng của Eduardo Camavinga. Đội khách đã bị giảm xuống còn 10 người trong thời gian bù giờ khi cầu thủ vào thay người ở phút thứ 75 là Dani Carvajal nhận 2 thẻ vàng sau 2 phút.

ảnh review Real Madrid - Bóng Đá

 Carvajal bị đuổi sau khi nhận thẻ đỏ gián tiếp.

Real đã có được 62 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Girona 6 điểm, nhưng Girona đang đá kém 1 trận. Barcelona đứng thứ ba với 54 điểm. Atletico coi như đã bỏ cuộc khỏi đường đua danh hiệu khi kém Real 11 điểm.

Kền kền trắng đã đánh bại cả Barcelona và Girona trong năm nay, tuy nhiên họ đã 2 lần mất điểm ở La Liga trong tháng này, làm dấy lên lo ngại về đường đua vô địch quốc nội của thầy trò Carlo Ancelotti. Họ đã gặp không ít khó khăn về nhân sự ở mùa giải này, đặc biệt là những sự vắng mặt ở hàng phòng ngự vì chấn thương. Trong giai đoạn bận rộn của mùa giải, vấn đề này của đội bóng áo trắng vẫn chưa được giải quyết, 2 án treo giò của Carvajal và Camavinga chỉ làm mọi thứ thêm khó khăn.

Carvajal bị đuổi khỏi sân lần thứ ba trong sự nghiệp ở La Liga khi anh nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 90+5 vì phạm lỗi với Kike Perez trong nỗ lực giành lại quyền kiểm soát bóng. 2 phút trước đó, anh nhận thẻ phạt đầu tiên vì bất đồng ý kiến. Dù đây là một trận cầu khá dữ dội với 7 chiếc thẻ vàng được rút ra, Carvajal vẫn đáng trách với 2 lần bị phạt liên tiếp dù chỉ vào sân thay người thời gian cuối.

Ancelotti on top 3 player - Bóng Đá

 Carlo Ancelotti đối mặt với bài toán nhân sự khó khăn ở trận đấu tới.

Camavinga cũng bị phạt thẻ vì bất đồng quan điểm với trọng tài ở đầu hiệp 2 và hiện sẽ bị cấm thi đấu một trận sau khi đã tích lũy 5 thẻ vàng ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha mùa này.

Trận đấu tiếp theo của Real Madrid là gặp Sevilla vào ngày 26 tháng 2 và HLV Carlo Ancelotti có vẻ sẽ gặp một số vấn đề lớn trong việc lựa chọn nhân sự cho các vị trí ở hàng phòng ngự. Ngoài việc mất hậu vệ phải Carvajal và tiền vệ phòng ngự Camavinga do án treo giò, Madrid sẽ vắng Eder Militao, David Alaba và Thibaut Courtois trong trận gặp Sevilla. Các trung vệ này hiện đều đang hồi phục sau vết rách dây chằng chéo, thủ môn Courtois cũng tương tự.

Tiền vệ Jude Bellingham cũng sẽ không có mặt trong chuyến làm khách của Madrid tới Sevilla do bong gân mắt cá chân, trong khi trung vệ Antonio Rudiger bị nghi ngờ về thể lực. Sevilla đang có phong độ khá bết bát mùa giải này nhưng đã đánh bại Atletico vào tuần trước.

Thanh Vũ | 05:44 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục