Thay máu hàng công, Real Madrid nhắm sát thủ 60 triệu euro

21:55 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnLos Blancos dự kiến sẽ thực hiện cuộc đại tu đội hình khi TTCN hè 2023 mở cửa. Một cái tên nổi bật đã lọt tầm ngắm của đội bóng Tây Ban Nha.

 

Theo báo cáo từ tờ báo Tây Ban Nha, Defensa Central, Real Madrid đang theo dõi sát sao Jonathan David. Tiền đạo người Canada gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn trong màu áo Lille tại Ligue 1. 

David trải qua màu áo các đội bóng quê hương trước khi cập bến đội bóng Bỉ KAA Gent vào năm 2018. Hai năm sau, chân sút 23 tuổi chuyển sang đầu quân cho Lille. 

David có bước tiến vượt bậc xuyên suốt hơn 2 năm rưỡi qua, được phần đông giới chuyên môn nhận định là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Ligue 1. Lille định giá chân sút 23 tuổi vào khoảng 60 triệu euro. 

Real Madrid will need to pay €60 million to sign Jonathan David - Bóng Đá

David bùng nổ trong màu áo Lille. 

Mùa giải năm nay, David chơi bùng nổ với 21 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 30 lần xỏ giày ra sân. Ngôi sao người Canada được xem là đối thủ cạnh tranh nặng ký với Kylian Mbappe ở cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1. 

Trong bối cảnh Mariano Diaz có tương lai không chắc chắn, Karim Benzema bộc lộ vấn đề tuổi tác; David trở thành phương án tăng cường chất lượng cho hàng công. David sẽ đóng vai trò quan trọng cho công cuộc trẻ hóa đội hình của Los Blancos. 

Anh Nguyễn | 21:25 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục