Thay Aubameyang, Chelsea quyết tâm chi đậm cho thần đồng nước Đức

12:25 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnChelsea sẵn sàng tiến đến một thỏa thuận cho tiền đạo của Borussia Dortmund, Youssoufa Moukoko vào mùa Hè tới.

 

Theo tờ Fichajes, Chelsea đã hành động rất nhanh chóng trong vài giờ qua và sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị béo bở cho chân sút Youssoufa Moukoko của Borussia Dortmund.

Youssoufa Moukoko có thể đến London - Bóng Đá

 Chelsea muốn mang Moukoko về nước Anh trong mùa Hè tới.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 18 tuổi sẽ đáo hạn vào mùa Hè và anh có thể ký hợp đồng với bất kỳ câu lạc bộ nào theo dạng chuyển nhượng tự do sau tháng 6. 

Moukoko gia nhập học viện Dortmund vào năm 2016 và trải qua nhiều lứa U trước khi bùng nổ trong màu áo đội một mùa này. 

Theo báo cáo, Dortmund đã gửi lời đề nghị trị giá 5 triệu euro mỗi mùa cho Moukoko, nhưng Chelsea sẵn sàng trả một khoản lương béo bở hơn nhiều, để có một người thay thế cho Pierre-Emerick Aubameyang.

Thậm chí, họ còn sẵn sàng trả thêm một số tiền nữa cho người đại diện của anh nếu cầu thủ này cập bến sân Stamford Bridge vào mùa Hè tới. 

Bên cạnh Chelsea, Barca cũng là đội bóng đang theo dõi sát sao động tĩnh vụ Moukoko. Trong thời gian qua, triết lý mua sắm của Barca là cố gắng chiêu mộ những cầu thủ chất lượng cao với giá 0 đồng. Tuy nhiên, thử thách cho đại diện La Liga ở thương vụ này là rất lớn.

Ngọa Long | 11:26 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục