"Thật tuyệt khi Tottenham chưa giành được danh hiệu nào"

18:08 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đã sa thải Antonio Conte và vẫn chưa tìm được người thay thế dài hạn cho chiến lược gia người Ý.

 

Có một số HLV đã được nhắc đến ở SVĐ Tottenham Hotspur. Arne Slot có tên trong danh sách đó, theo nhà báo Valentijn Driessen của Telegraaf.

Truyền thông Anh đã đưa tin Slot là ứng cử viên cho chiếc ghế nóng của Tottenham và Driessen cũng có tin tức tương tự: "Tôi nghĩ việc Conte bị sa thải là một tin rất tốt cho Arne Slot, bởi tôi biết anh ấy có tên trong danh sách ở Tottenham."

"Đầu tiên anh ấy muốn trở thành nhà vô địch với Feyenoord và tiến xa ở Europa League, nhưng anh ấy chắc chắn có tên trong danh sách đó."

Slot not interested in Ajax job - Bóng Đá

 Slot đã xây dựng được tên tuổi ở giải Hà Lan.

"Đó sẽ là một thách thức lớn đối với anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy cởi mở với nó, bởi vì anh ấy cũng cởi mở với Leeds United. Nếu không, anh ấy đã nói 'không' vì anh ấy đã đệ trình lên ban lãnh đạo Feyenoord."

"Nếu Tottenham muốn có anh ấy, họ có thể có được anh ấy nhanh chóng. Thật tuyệt khi họ chưa bao giờ giành được bất cứ thứ gì, bởi vì bạn có thể là người đầu tiên giành được thứ gì đó với họ."

Thanh Vũ | 17:10 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục