Thất sủng ở Quảng Nam, Đình Bắc gia nhập 'ông lớn' V-League

14:30 Thứ bảy 09/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã rời Quảng Nam và chuyển đến bến đỗ mới trong giai đoạn còn lại của V-League.

Sau khi vi phạm kỷ luật của CLB và không còn được trọng dụng trong màu áo Quảng Nam, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho biết, Nguyễn Đình Bắc sẽ sớm rời đại diện miền Trung để chuyển tới bến đỗ mới.

Theo thông tin từ trang chủ Hà Nội FC, Nguyễn Đình Bắc đã gia nhập CLB Thủ đô trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Đội bóng áo tím từ lâu đã được xem là bến đỗ hứa hẹn dành cho các tài năng trẻ của tuyển Việt Nam và là nơi "ươm mầm" nhiều ngôi sao chất lượng.

Thất sủng ở Quảng Nam, Đình Bắc gia nhập 'ông lớn' V-League? - Bóng Đá

Đình Bắc chia tay Quảng Nam. Ảnh: VPF. 

Do đó, việc gia nhập Hà Nội FC sẽ giúp Đình Bắc có thêm cơ hội rèn giũa bản thân, tạo đà phát triển trong tương lai. Dù vậy, anh sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn cạnh tranh một suất đá chính nơi đội hình của HLV Daiki Iwamasa khi ông thầy người Nhật Bản sở hữu không ít lựa chọn chất lượng nơi hàng công như Nguyễn Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải, Joel Tagueu và Denilson Pereira. 

Ngoài ra, không thể không kể đến những tài năng trẻ khác cũng sẽ đem đến sự cạnh tranh không hề nhỏ cho Đình Bắc như Nguyễn Văn Tùng hay Nguyễn Văn Trường.

Phi Yến | 14:00 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục