"Thật đáng xấu hổ khi chứng kiến Lacazette làm điều đó"

21:53 Thứ hai 30/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia BBC đã có những chia sẻ xoay quanh tình huống gây tranh cãi của Jorginho.

HLV Mikel Arteta vẫn chưa có được chiến thắng đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Arsenal, dù ông đã làm thay đổi đáng kể lối chơi của Pháo thủ.

Tiếp đón Chelsea trên sân nhà, Arsenal chơi lấn lướt và nhanh chóng có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Pierre-Emerick Aubameyang vào phút thứ 13. Nhưng hai bàn thắng muộn đến từ Jorginho và Tammy Abraham đã mang về trọn vẹn 3 điểm cho The Blues.

Song, rất nhiều người hâm mộ Arsenal đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Craig Pawson vì ông không rút ra tấm thẻ vàng thứ hai dành cho Jorginho trong những phút cuộc trận. Bên cạnh đó, còn có cả hình ảnh Alexandre Lacazette tức giận với vị vua áo đen này.

garth crooks slams lacazette - Bóng Đá

 Lacazette bị chỉ trích.

Sau trận đấu, chuyên gia Garth Crooks đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo người Pháp khi cố gắng gây áp lực để Jorginho bị đuổi khỏi sân. Ông còn gọi hành động của Lacazette là đáng xấu hổ.

"Cuộc tranh luận sẽ xoay quanh việc Jorginho có nên ở lại trên sân hay không, sau khi cậu ấy kéo áo của Lucas Torreira, và nó có thể dẫn đến một thẻ vàng thứ hai."

"Chứng kiến một cầu thủ cố gắng đuổi một cầu thủ khác khỏi sân là một cảnh tượng đáng xấu hổ, và Pawson đã làm rất tốt khi thổi phạt các cầu thủ Arsenal có liên quan đến tình huống đó."

"Trọng tài Craig Pawson từ chối đuổi Jorginho, và nó gây khó chịu cho Alexandre Lacazette."

"Còn Jorginho thì tiếp tục làm chủ hàng tiền vệ, và ghi bàn đem đến bước ngoặt của trận đấu.", Crooks chia sẻ trên BBC.

Xem Arteta phát biểu:

Huỳnh Phong | 21:23 30/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục