Thắng trận nhưng Son Heung-min vẫn khen ngợi sao Newcastle

14:34 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Sky Sports sau chiến thắng trước Newcastle United, đội trưởng Tottenham Hotspur chia sẻ sự tôn trọng dành cho hậu vệ Kieran Trippier bên phía đối thủ.

Son Heung-min đã có một màn trình diễn đẳng cấp góp công lớn vào trận đại thắng 4-1 của Gà Trống trước Newcastle đêm qua. Ngôi sao người Hàn Quốc có hai lần dọn cỗ để các đồng đội Destiny Udogie và Richarlison lập công. Son khép lại trận đấu hoàn hảo của mình với bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút 85. 

Rõ ràng để tiền đạo 31 tuổi thăng hoa tại Tottenham Stadium đêm qua chắc chắn có đóng góp không nhỏ từ phong độ tệ hại của hậu vệ Trippier bên phía đội khách. Ngôi sao người Anh tỏ ra bất lực với những bước di chuyển tốc độ, lắt léo đến từ Son. 

Thắng trận nhưng Son Heung-min vẫn khen ngợi sao Newcastle  - Bóng Đá

 Trippier tiếp tục có trận đấu thảm họa sau màn trình diễn thất vọng với Everton vòng trước.

Dù vậy, khi được hỏi về màn trình diễn của Trippier, Son vẫn dành cho hậu vệ đối thủ nhiều sự tôn trọng. 

“Trippier là một trong những người bạn thân nhất của tôi khi anh ấy còn khoác áo Tottenham”, Son nói trên Sky Sports. “Tôi đã cố gắng vượt qua anh ấy trong trận nhưng anh ấy là một hậu vệ tuyệt vời. 90 phút vừa qua thật khó khăn với tôi”. 

Với 1 bàn thắng có được trong trận đấu với Newcastle, Son Heung-min đã nâng tổng số thành tích ghi bàn tại Ngoại hạng Anh lên 10 bàn, xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới giải sau Erling Haaland (14 bàn) và Mohamed Salah (11 bàn).

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 13:36 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục