Thắng Spurs, Tuchel nói lời ruột gan về Christensen

19:06 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Tottenham Hotspur, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về vai trò của Andreas Christensen.

Chelsea vừa có chiến thắng giòn giã 3-0 trước Tottenham Hotspur trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh. Những người ghi bàn cho The Blues là Thiago Silva, N'Golo Kante và Antonio Rudiger. Chiến thắng này giúp đoàn quân HLV Thomas Tuchel giữ vững vị trí trên đỉnh BXH với 13 điểm cùng với Liverpool và Manchester United.

Thắng Spurs, Tuchel nói lời ruột gan về Christensen - Bóng Đá

Christensen hoàn thành nhiệm vụ trong trận gặp Tottenham vào cuối tuần.

Trong trận đấu với Gà trống, vị thuyền trưởng người Đức đã có sự thay đổi về nhân sự khi cho Andreas Christensen đá ngay từ đầu và đẩy Cesar Azpilicueta đá dạt biên phải. Nói về tầm quan trọng của trung vệ người Đan Mạch, HLV Tuchel cho biết: "Andreas vẫn rất khỏe và có thể chơi tốt ở cả 3 vị trí ở hàng trung vệ. Cậu ấy thi đấu rất tự tin.

"Lúc đầu, tôi có cảm giác gượng ép khi áp đặt bản thân để tin tưởng vào những phẩm chất tốt của cậu ấy. Nhưng dần qua thời gian, Christensen đã cho thấy rằng cậu ta có tất cả những gì chúng tôi cần ở một trung vệ. Cậu ấy đã có một màn trình diễn rất mạnh mẽ. Bạn có thể thấy điều này trong trận đấu vừa xong.

"Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào Christensen và cậu ấy đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình."

Ở trận đấu tiếp theo, Chelsea sẽ đụng độ Aston Villa tại League Cup. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 01h45 ngày 23/09 (giờ Việt Nam).

Màn trình diễn hay nhất của Werner tại Chelsea

 
Đăng Huy | 18:36 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục