Thắng Palace, Carragher chỉ ra cứu tinh của Arsenal

05:40 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Jamie Carragher nhanh chóng chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận của Arsenal trong cuộc đấu với Crystal Palace.

 

Phải rất khó khăn Pháo thủ mới rời Selhurst Park với 3 điểm trong tay. Họ chơi trong thế 10 người, với tấm thẻ đỏ của Takehiro Tomiyasu ở phút 67 nhưng cả đội đã bảo toàn được thành quả.

JAMIE CARRAGHER SHOWERS PRAISE ON ARSENAL MIDFIELDER DECLAN RICE IN 1-0 WIN V CRYSTAL PALACE - Bóng Đá

 Arsenal có 3 điểm trong một ngày thăng hoa của Rice.

Martin Odegaard là người ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal rạng sáng nay, nhưng cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher đánh giá Declan Rice mới là người đáng ca ngợi nhất. Chuyên gia của Sky Sports đánh giá ngắn gọn rằng: "Rice là cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Đây là đánh giá chuẩn xác của Carragher khi tân binh của Arsenal sở hữu một thống kê vô cùng ấn tượng. Cụ thể, anh có 54 đường chuyền đúng địa chỉ, với tỷ lệ chính xác 90%.

Rice còn có 68 lần chạm bóng, với 3 đường chuyền dài chuẩn xác, 2 lần chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi và có một tình huống chuyền bóng dọn cỗ để Eddie Nketiah đối mặt với thủ môn đối phương.

Bản đồ nhiệt của Squawka cũng chỉ ra Rice hoạt động như một tiền vệ con thoi trong hiệp một và đóng góp rõ nét trong khả năng lên bóng của Pháo thủ.

Ngọa Long | 05:10 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục