Thắng Norwich, Mikel Arteta khen nức nở một cái tên

06:35 Chủ nhật 12/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đã giành được thắng lợi 1-0 cần thiết trước Norwich City tại Emirates nhờ bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang.

Và huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đã dành nhiều lời khen cho thủ môn Aaron Ramsdale sau màn trình diễn ấn tượng trước Norwich. Ông cũng nói rõ lý do Ramsdale được chọn thay vì Bernd Leno.

Mikel Arteta says Aaron Ramsdale was 'terrific' for Arsenal against Norwich - Bóng Đá

 Aaron Ramsdale gây ấn tượng trước Norwich.

Cầu thủ 23 tuổi đã có trận ra mắt Pháo thủ tại League Cup trước West Bromwich Albion vào tháng trước, nơi Arsenal đã giành chiến thắng với tỷ số 6-1. Và hôm nay, khi được bắt chính tại Premier League, Ramsdaleđã tận dụng tối đa cơ hội với màn thể hiện chắc chắn và điềm đạm. Anh phát động tấn công tốt, và tự tin rê bóng dù phải gặp áp lực từ Teemu Pukki.

Phát biểu sau trận đấu, Arteta hết lời khen ngợi Ramsdale: "Tôi nghĩ cậu ấy thật tuyệt vời. Đó không chỉ là những gì Ramsdale đã làm được về mặt kỹ thuật, chuyên môn, mà còn ở cách cậu truyền tải, năng lượng của cậu ấy, phản ứng của cậu ấy với tuyến sau, ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy. Tôi nghĩ mọi thứ đều ở hàng đầu."

Khi được hỏi về quyết định loại Bernd Leno, Arteta nói rằng ông sẽ đánh giá màn trình diễn của cả hai thủ môn, và người đáng tin cậy, tự tin hơn sẽ được trao cơ hội.

Vị HLV người Tây Ban Nha nói thêm: “Chúng tôi có hai thủ môn tuyệt vời và tôi không bao giờ quên những gì Bernd đã làm cho chúng tôi, hay cậu ấy là một thủ môn giỏi như thế nào.

Tôi phải đưa ra quyết định và tôi cảm thấy Aaron là người phù hợp để bắt chính và giống như ở bất kỳ vị trí nào khác, và đó đơn giản là những gì chúng tôi quyết định ngày hôm nay."

Arteta nói về kế hoạch chuyển nhượng

 
Minh Tuấn | 05:37 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục