Thắng CAHN, HLV Hải Phòng nhận xét trình độ của Gong Oh-kyun

08:27 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnCLB Hải Phòng đã có màn trình diễn xuất sắc để đánh bại những nhà đương kim vô địch V-League, Công An Hà Nội.

Tiếp đón CAHN trên sân nhà Lạch Tray, CLB Hải Phòng đã chơi xuất sắc để quật ngã đối thủ với tỷ số 3-1 nhờ các bàn thắng của Lucao, Joseph Mpande và Nguyễn Hữu Sơn. Trong khi đó, pha lập công của Nguyễn Quang Hải là không đủ để giúp các vị khách thoát khỏi cảnh trắng tay rời thành phố hoa phượng đỏ. 

Về phía HLV Gong Oh-kyun, mặc dù đây mới chỉ là trận ra mắt đấu trường V-League của chiến lược gia người Hàn Quốc nhưng rõ ràng, ông đã bắt đầu thấy được sự khắc nghiệt của sân chơi này. 

Thắng CAHN, HLV Hải Phòng nhận xét về trình độ của Gong Oh-kyun - Bóng Đá

HLV Gong Oh-kyun nhận thất bại đầu tiên cùng CAHN. Ảnh: Vietnamnet. 

Tuy nhiên, theo HLV Chu Đình Nghiêm bên phía Hải Phòng, cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam vẫn là một nhà cầm quân xuất sắc và ông hoàn toàn có thể giúp CAHN tiến bộ hơn trong thời gian tới. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau trận khi được hỏi về HLV Gong Oh-kyun bên phía CAHN, HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng bày tỏ: "Mới dẫn đội, ông ấy sẽ dựa vào kết quả tập luyện và cần thêm thời gian để nhìn ra cầu thủ hợp với phong cách của mình. Về lâu dài, CLB CAHN sẽ rất đáng sợ".

Phi Yến | 07:29 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục