Thần đồng bóng đá Italia thích được gọi là 'Tiểu Pirlo'

12:54 Thứ sáu 14/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Marco Verratti cho biết anh cảm thấy rất vinh dự khi được người khác so sánh với Andrea Pirlo.


Verratti năm nay chỉ mới 21 tuổi, nhưng với khả năng cầm trịch khu trung tuyến thiên bẩm, từ lâu ngôi sao trẻ đang đầu quân cho PSG này đã được người hâm mộ đặt cho một biệt danh đó 'Tiểu Pirlo' gắn với tiền vệ kỳ cựu đang thi đấu cho Juventus.

Phát biểu về việc được so sánh với một tượng đài lớn như Pirlo mới đây trên Goal, cựu tiền vệ của Pesscara đã cho biết: "Điều đó khiến tôi cảm thấy vô cùng tự hào. Được so sánh với một cầu thủ như Pirlo, người đã giành được tất cả mọi thứ trong sự nghiệp của mình, đó là một điều có ý nghĩa rất lớn đối với tôi."

Cũng trong dịp này, khi hỏi về cuộc sống hiện tại trong màu áo PSG, Verratti cũng đã cho biết: "Tất các những con người ở đây đều là những cầu thủ tuyệt vời, trên hết đó đều là những người đàn ông tuyệt vời. Tất cả họ đều đã ủng hộ và giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian qua."

"Sau 18 tháng có mặt tại đây, tôi đã có thể tự đánh giá bản thân, và đang ngày càng hoàn thiện kỹ năng chơi bóng của mình. Tôi rất tự hào khi là một cầu thủ của PSG, vì đây quả là một đội bóng tuyệt vời."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục