Terry tiếp tục đeo băng thủ quân Chelsea

13:52 Thứ bảy 29/09/2012

Bất chấp việc John Terry vừa bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò 4 trận cộng với khoản tiền phạt 220.000 bảng, HLV Roberto Di Matteo vẫn lên tiếng khẳng định, ông sẽ tiếp tục để cầu thủ 31 tuổi đeo băng đội trưởng của Chelsea.

Mới đây, Terry đã bị FA treo giò 4 trận cộng với khoản tiền phạt 220.000 bảng do có hành vi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand bên phía Queens Park Rangers hồi tháng 10.2011. Cựu tuyển thủ Anh sẽ có 14 ngày để kháng cáo.

Với việc FA chỉ bắt đầu áp dụng án phạt sau khi Terry kháng cáo nên Terry vẫn có thể tham dự trận derby thành London với Arsenal vào tối nay. Trước trận đấu, Roberto Di Matteo vừa lên tiếng khẳng định, ông sẽ tiếp tục để trung vệ 31 tuổi đeo băng thủ quân Chelsea.

Di Matteo nói: “Rất may là Terry vẫn góp mặt trong chuyến làm khách trên sân Emirates của Arsenal. Bất chấp việc John đang gặp phải rất nhiều lời chỉ trích, tôi vẫn quyết định để anh ấy đeo băng đội trưởng Chelsea”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng khẳng định, ông không cảm thấy lo lắng về khả năng Terry sẽ mắc sai lầm trước những lời khiêu khích của các CĐV Arsenal trong cuộc so tài diễn ra vào tối nay.

“Terry là một cầu thủ chuyên nghiệp. Anh ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới và có kinh nghiệm thi đấu dày dạn. Vì vậy, tôi tin rằng John sẽ biết làm thế nào để không mang lại bất lợi cho đội bóng của mình” - Di Matteo thổ lộ.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục