Terry ca ngợi nhân tố xuất sắc trên hàng công Chelsea

08:16 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnJohn Terry đánh giá cao những đóng góp của ngôi sao người đồng hương cho Chelsea thời gian gần đây.

Chelsea chưa đạt được những kết quả như ý dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino. Sau 4 vòng đấu đấu tiên của mùa giải mới, The Blues chỉ giành được 1 chiến thắng và hiện đang đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH Premier League với 4 điểm.

Terry ca ngợi Sterling - Bóng Đá

 Sterling thể hiện vai trò quan trọng với Chelsea ở mùa giải mới.

Dù vậy, vẫn có một số nhân tố thi đấu nổi bật trong màu áo Chelsea thời gian gần đây, nổi bật là trường hợp của Raheem Sterling. Ngôi sao người Anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của CLB phía Tây London khi đã có 2 pha lập công trong cuộc đối đầu với Luton Town. Cùng với đó, màn thể hiện tổng thể của cầu thủ chạy cánh 28 tuổi cũng rất đáng ghi nhận.

Nói về đóng góp của Sterling cho Chelsea, cựu đội trưởng John Terry bày tỏ ý kiến với talkSPORT: "Những người như Gabs [Gabby Agbonlahor] và Sterling, họ rất khó chịu khi chạy vòng ra sau hàng thủ đối phương. Tôi cho rằng nếu cậu ấy tiếp tục thi đấu như vậy, cậu ấy sẽ là nhân tố xuất sắc của chúng ta mùa giải này."

Dù đã có khoảng thời gian ấn tượng tại Stamford Bridge, nhưng Sterling vẫn không có mặt trong danh sách ĐT Anh khi họ thi đấu với Ukraine và Scotland gần đây.

Dương Quang | 07:18 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục