Ten Hag: "Tôi không hy vọng, tôi chắc chắn"

19:10 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, chiến lược gia người Hà Lan đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh cuộc đối đầu Newcastle United.

Trao đổi về trận thua Newcastle United, HLV Erik Ten Hag khẳng định Manchester United cần phải làm tốt hơn so với những gì đã thể hiện trên sân. Ten Hag cũng khẳng định, ông chắc chắn rằng Quỷ đỏ sẽ tiến bộ.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Hôm nay, tôi phải nói lời khen ngợi Newcastle. Sau giai đoạn khởi đầu, khi mà lẽ ra chúng tôi có thể ghi bàn với cơ hội của Alejandro Garnacho, họ đã chơi tốt hơn chúng tôi, chủ động hơn. Chúng tôi phải lùi về phía sau, lùi sâu và phòng ngự."

Đừng chỉ trách Onana, vấn đề còn tới từ Erik ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn lạc quan về tình hình hiện tại. 

“Tôi sẽ nói chuyện với tập thể của mình, chúng tôi phải làm tốt hơn. Và như tôi đã nói, tôi chắc chắn rằng họ sẽ giải quyết vấn đề này, các cầu thủ rất kiên cường. Họ có đủ cá tính để làm điều đó.”

“Không, tôi không hy vọng, mà tôi chắc chắn (đội bóng sẽ tiến bộ hơn). Chúng ta đã chứng kiến những màn trình diễn tốt trong tuần này trước Everton và Galatasaray. Bạn luôn muốn mình thi đấu hoàn hảo trong mọi trận đấu, nhưng chúng tôi có rất nhiều trận đấu trong một thời gian ngắn. Thế nên, bạn cũng có thể có những màn trình diễn kém hơn, và bây giờ đây, chúng tôi phải giải quyết vấn đề này."

Huỳnh Phong | 18:12 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục