Ten Hag thừa nhận Man Utd cần tăng cường ở 2 vị trí

06:01 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã thừa nhận ông muốn Man Utd đưa về một tiền đạo hoặc tiền vệ sớm hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Man Utd đã có ba bản hợp đồng trong mùa hè 2022 với sự xuất hiện của Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez, nhưng việc mua sắm của họ sẽ được tiếp tục.

Ten Hag thừa nhận MU cần tiền vệ và tiền đạo - Bóng Đá

 Ten Hag thừa nhận Man Utd cần bổ sung thêm ở tuyến giữa và hàng công.

Cho đến nay, Quỷ đỏ đã dành phần lớn thời gian của kỳ chuyển nhượng để tập trung vào việc mang về tiền vệ Frenkie de Jong từ Barcelona, nhưng ngôi sao người Hà Lan vẫn chưa đến Old Trafford vì những vấn đề liên quan đến hợp đồng của anh với đội bóng Tây Ban Nha.

Với việc Anthony Martial bị chấn thương, Ten Hag có Cristiano Ronaldo là tiền đạo đáng chú ý duy nhất của họ - nhưng đây là cầu thủ đã nói rõ rằng anh ấy muốn rời Old Trafford.

Ten Hag lên tiếng về quá trình chuyển nhượng của Man Utd: "Chúng tôi phối hợp tốt và điều đó làm tôi hài lòng và tốt hơn là nên đưa các cầu thủ vào sớm hơn để bạn có thêm giờ gian chuẩn bị.

Bây giờ, chúng tôi phải làm việc với hàng tiền vệ và tấn công. Khi có ai đó gặp một chấn thương thì chúng tôi phải đối mặt với một vấn đề. Điều đó rõ ràng."

Khi được hỏi tại sao vẫn chưa có một tiền vệ hay tiền đạo nào mới đến, vị HLV người Hà Lan nói thêm: “Đó là một câu hỏi khó trả lời.

Nó thực sự phức tạp nhưng tôi nghĩ chúng tôi thực sự hài lòng với những gì chúng tôi đã làm cho đến bây giờ. Tôi nghĩ đó là điểm tích cực của tuần trước và tuần trước đó nữa. Tyrell Malacia đã làm rất tốt, Christian Eriksen và Lisandro Martinez đều đã làm rất tốt trong trận đấu với Brighton. Chúng tôi rất vui vì điều đó."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:03 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục