Ten Hag thừa nhận có áp dụng phương pháp nổi tiếng của Sir Alex

09:52 Chủ nhật 23/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Erik ten Hag cho biết Manchester United phải học cách phục hồi khi mọi thứ trở nên tồi tệ.

 

Erik ten Hag thừa nhận ông không ngại sử dụng cách xử lý "máy sấy tóc" nổi tiếng của Sir Alex Ferguson nếu điều đó có thể giúp truyền tải được thông điệp của ông tới các cầu thủ Manchester United. Quỷ đỏ vừa bị loại khỏi Europa League sau khi bị Sevilla hạ gục 3-0.

Ten Hag trả lời khi được hỏi liệu ông có nghiêm khắc với các cầu thủ của mình theo cách mà Sir Alex đã làm hay không: "Đôi khi có, tôi có thể trở nên mạnh mẽ trong một số tình huống nhất định."

4 tân binh dễ thấy đang trên đường tới Old Trafford - Bóng Đá

 Ten Hag không ngại nổi nóng với các cầu thủ.

"Đó là một công cụ [để sử dụng] nhưng vấn đề là thời điểm. Bạn cần biết khi nào nên sử dụng nó. Là một HLV, bạn có thể chọn nhiều phong cách giao tiếp và đây là một trong số đó."

"[Vào thứ Năm], bạn có thể nói rằng tôi đã thực sự tức giận. Đối với tôi, điều đó thật không thể chấp nhận được. Bạn có thể phạm sai lầm, nhưng bạn phải tiếp tục. Nếu bạn chơi ở tứ kết Europa League, bạn phải cống hiến hết mình và chúng tôi đã không làm như vậy."

Thanh Vũ | 08:54 23/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục