Ten Hag 'tàn nhẫn' với ngôi sao 21 tuổi

16:18 Thứ bảy 24/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Erik Ten Hag cho rằng Hannibal Mejbri dư thừa so với yêu cầu và sẵn sàng để tiền vệ 21 tuổi ra đi vào mùa hè 2024.

Hannibal Mejbri từng được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Man United sau khi được ký hợp đồng từ Monaco với giá gần 10 triệu bảng vào năm 2019. Tuy nhiên, cho đến nay, ở tuổi 21, Hannibal không thể có bước nhảy vọt.

Erik Ten Hag has made 21-year-old Man United star ‘surplus to requirements’ Hannibal - Bóng Đá

 Hannibal không có tương lai ở Man United.

Hannibal chỉ ra sân 13 lần kể từ khi được đôn lên đội một Quỷ đỏ vào năm 2022. Tiền vệ này có thừa sự nhiệt tình, nhưng không thể giữ được sự điềm tĩnh, và kỹ năng của anh cũng không quá nổi trội. Vào tháng Giêng, Hannibal đã gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn.

Đội bóng Tây Ban Nha có quyền mua đứt tuyển thủ Tunisia với giá khoảng 15 triệu bảng, nhưng những gì Hannibal thể hiện tại đó cho đến nay là kém xa so với kỳ vọng. Theo đó, Sevilla sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Hannibal, đẩy anh vào tương lai bất định.

Về phần Ten Hag, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng cho rằng Mejbri dư thừa so với yêu cầu tại Old Trafford. Và Man United sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho tài năng trẻ này vào mùa hè 2024.

Minh Tuấn | 15:48 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục