Ten Hag quyết định thanh lý ngôi sao 80 triệu bảng

22:13 Thứ tư 08/03/2023 | 6

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng đắt giá bậc nhất lịch sử của Manchester United đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford vào mùa Hè tới.

 

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, Manchester United đã lên kế hoạch bán đi hàng loạt ngôi sao trong đội hình chính để củng cố ngân sách chuyển nhượng cho mùa Hè tới. Đáng chú ý, Harry Maguire cũng nằm trong danh sách những cái tên có thể bị thanh lý, và O'Rourke khẳng định Ten Hag đã tán thành việc bán đi cựu trung vệ của Leicester City.

Trao đổi với Football Insider, ký giả người Anh cho hay:

Erik ten Hag has the highest win percentage of any manager in Manchester United history - Bóng Đá

 Ten Hag buộc phải thanh lý cầu thủ.

"Ngân sách tại Old Trafford đang có vẻ eo hẹp, và chiến lược gia người Hà Lan đã được thông báo rằng ông ấy sẽ phải bán đi cầu thủ để nâng cao ngân sách cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè."

"Do đó, Man United đã sẵn sàng bán đi 6 ngôi sao trong đội một vào mùa Hè này, với Anthony Martial, Donny Van de Beek, Scott McTominay, Dean Henderson, Brandon Williams và Harry Maguire."

"Ten Hag quyết định rằng sẽ là tốt nhất cho tất cả các bên liên quan nếu Maguire ra đi vào mùa hè tới, với việc đội trưởng của Man United đã bị tụt lại phía sau trong thứ tự lựa chọn cho vị trí trung vệ."

Huỳnh Phong | 21:43 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục