Ten Hag: "Phát triển được kỹ năng đó, Rashford sẽ ghi được nhiều bàn"

09:50 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford hiện đang thi đấu với phong độ bùng nổ dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan.

 

HLV Erik Ten Hag khẳng định, nếu có thể tập trung 100% trong các trận đấu, Marcus Rashford sẽ có còn thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Everton, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Trước tiên, hãy luôn tập trung và không quan trọng bạn có góp mặt trong trận đấu hay không, hãy tiếp tục chú tâm vào việc ghi bàn."

Paul Scholes warns Marcus Rashford and fears there are two reasons he could leave Manchester United - Bóng Đá

 Ten Hag tin rằng Rashford vẫn có thể tỏa sáng hơn nữa. 

"Một cầu thủ như Marcus và những người khác trong đội của chúng tôi – Anthony Martial cũng vậy, khi họ góp mặt trong trận đấu và tập trung 100% cả về mặt tinh thần, họ có sẵn những kỹ năng và chỉ cần một khoảnh khắc để thay đổi trận đấu theo hướng tích cực."

Nếu Marcus phát triển được kỹ năng đó, cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn và đóng góp vào một mùa giải thành công của chúng tôi."

Hiển nhiên, Rashford có thể tiếp tục bùng nổ, nhưng Man Utd vẫn cần có cho mình sự phục vụ của một tiền đạo chất lượng khác. Cần biết, Anthony Martial mới chỉ ghi được 2 bàn sau 8 lần ra sân gần nhất.

Huỳnh Phong | 09:20 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục