Ten Hag nhắm chân sút 22 triệu, ghi 15 bàn/18 trận

23:38 Thứ hai 09/01/2023 | 2

TinTheThao.com.vnThời gian gần đây, đã xuất hiện hàng loạt tiền đạo chất lượng được cho là mục tiêu của Manchester United.

 

Football Fancast dẫn nguồn từ ấn phẩm Jeunes Footeux cho hay, HLV Erik Ten Hag thực sự ngưỡng mộ tài năng của Paul Onuachu - ngôi sao hiện đang bùng nổ trong màu áo Genk. Mùa giải năm nay, chân sút người Nigeria đã có cho mình 15 bàn thắng sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sterling bỏ lỡ cơ hội, Pep ôm đầu - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Ten Hag. 

Báo cáo trên cho biết thêm, với việc hợp đồng giữa Onuachu và Genk chỉ còn lại khoảng 18 tháng, Man Utd có thể thâu tóm ngôi sao 28 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông với mức phí trên dưới 22 triệu bảng. Cùng với Quỷ đỏ, Onuachu hiện còn đang được nhiều đội bóng khác tại Premier League quan tâm, bao gồm Aston Villa, West Ham United và Everton.

Về phần Man Utd, hiện tại thì họ vẫn đang tập trung vào thương vụ Wout Weghorst, nhưng thái độ khá cứng rắn từ Besiktas có vẻ như đang khiến cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn dự kiến. Trong trường hợp bỏ lỡ ngôi sao người Hà Lan, không loại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ quyết định chuyển hướng sang Onuachu. Còn ở thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo Man Utd không thực sự muốn chi trả mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Nigeria.

Huỳnh Phong | 23:08 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục