Ten Hag: "Một thương vụ tuyệt vời"

05:54 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnQua MUTV, HLV Erik ten Hag tỏ rõ sự hài lòng chiến thắng 4-1 của Man United trước Chelsea tại Premier League.

 

Tại Old Trafford, Man United chỉ cần 1 điểm trước Chelsea là chắc suất top 4, nhưng họ đã làm được nhiều hơn thế khi giành thắng lợi hủy diệt 4-1.

Ten Hag: “What a signing.” Casemiro - Bóng Đá

 Ten Hag hài lòng với Casemiro và các học trò.

Kết quả này đảm bảo suất dự Champions League ở Old Trafford mùa tới. Vị chiến lược gia người Hà Lan có lý do để tin rằng việc một câu lạc bộ tầm cỡ như Man United tham gia giải đấu này là điều cần thiết.

Đồng thời, Ten Hag cũng hết lời khen ngợi Casemiro vì màn trình diễn xuất sắc của cựu tiền vệ Real Madrid. Ông nói: "Một thương vụ tuyệt vời.

Casemiro là một cầu thủ lớn, một bản hợp đồng chất lượng và cậu ấy đã thích nghi rất tốt với bóng đá Premier League. Chúng tôi đã nhớ Casemiro trong nhiều trận đấu và chúng tôi nhận thấy một điều khi cậu ấy không ra sân, lối chơi của chúng tôi sẽ khác."

Sau thời gian ngắn sa sút, Casemiro có vẻ đã trở lại với phong độ cao nhất của mình. Tiền vệ người Brazil giúp Man United thống trị khu vực giữa sân. Đường chuyền 'không cần nhìn' của anh cho Jadon Sancho, để từ đó giúp Anthony Martial ghi bàn thật sự ngẫu hứng.

Minh Tuấn | 04:56 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục