Ten Hag: “Man United sẽ giúp Garnacho đạt tới đẳng cấp cao nhất”

00:27 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với GOAL sau chiến thắng trước Everton, HLV Erik ten Hag của Manchester United đã có nhiều chia sẻ về tiền đạo Alejandro Garnacho.

Man United đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Everton ở trận đấu sớm nhất vòng 28 Premier League. Hai bàn thắng được ghi do công của Bruno Fernandes và Marcus Rashford trên chấm phạt đền giúp Quỷ Đỏ giành trọn 3 điểm.

Garnacho tuy không trực tiếp ghi bàn thắng nào nhưng ngôi sao người Argentina rõ ràng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi cầu thủ 19 tuổi là người đã đem về 2 quả phạt đền cho đội chủ nhà. 

Sau khi trải qua quãng thời gian đầu mùa giải tương đối chật vật, Garnacho dần lấy lại sự tự tin và thi đấu xuất sắc thời gian qua, đặc biệt sau giai đoạn Giáng Sinh và đầu năm mới. Trong 18 trận gần nhất của Man United tại Premier League, tiền đạo sinh năm 2004 đều được Ten Hag trao cơ hội đá chính. 

Erik ten Hag explains how Man Utd can get the best out of Alejandro Garnacho after Argentine's inspirational performance against Everton - Bóng Đá

 Garnacho thi đấu thăng hoa thời gian qua. 

Bình luận với GOAL sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan không giấu được cảm xúc phấn khích trước phong độ cao nơi cậu học trò và mong muốn Garnacho tiếp tục duy trì đà thăng hoa trong thời gian tới. 

“Cậu ấy là cầu thủ thích được thử thách, nhiệm vụ của chúng tôi là giúp Garnacho đạt đến đẳng cấp cao nhất, Ten Hag nói. “Cậu ấy sở hữu tiềm năng to lớn, chúng tôi sẽ giúp cậu ấy bứt phá nhưng điều quan trọng là Garnacho cần tiếp tục tập trung, thử thách rất khó cho các cầu thủ trẻ”. 

Mùa này, Garnacho đã ghi được 7 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford trên mọi đấu trường.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:29 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục