Ten Hag lên tiếng, nội bộ M.U được phơi bày

20:47 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với Fabrizio Romano, thuyền trưởng Quỷ đỏ đã tiết lộ mọi thứ liên quan đến tình hình phòng thay đồ Quỷ đỏ.

 

Bên cạnh thành tích bết bát kể từ đầu mùa giải, Manchester United còn mang đến nỗi lo âu cho người hâm mộ khi xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng phòng thay đồ đội bóng này đang xảy ra mâu thuẫn.

Nhà báo Samuel Luckhurst tiết lộ rằng, một vài ngôi sao Quỷ đỏ bất mãn vì cảm thấy có sự thiên vị từ phía HLV Erik ten Hag. Cụ thể, thuyền trưởng người Hà Lan luôn ưu ái những cái tên nhất định, trong khi số còn lại thường xuyên nhận những lời chỉ trích từ ông.

Ghế của Ten Hag chỉ còn

 Ten Hag đã lên tiếng làm rõ tình hình phòng thay đồ Quỷ đỏ. 

Tuy nhiên mới đây, thông qua buổi phỏng vấn với Fabrizio Romano, thuyền trưởng 53 tuổi khẳng định rằng giữa ông và các học trò vẫn đang cùng chung một quan điểm.

"Trong phòng thay đồ, nhân viên, các huấn luyện viên, đội ngũ y tế – ở đây mọi người đều đoàn kết. Ở Manchester United bạn cùng nhau chiến đấu. Về những thông tin rò rỉ? Tôi biết các cầu thủ của mình và điều duy nhất là giành chiến thắng trong các trận đấu ở đây. Từng trận đấu một."

Trường Sơn | 20:17 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục