Ten Hag gửi thông điệp về Mainoo: "Điều đó không phụ thuộc vào tôi"

18:01 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC Sport, Erik ten Hag đưa ra thông điệp về sự phát triển tương lai của Kobbie Mainoo.

Kobbie Mainoo đã đá chính 10 trận đấu gần đây nhất ở Premier League, chỉ 13 tháng kể từ khi ra mắt vào tháng 1 năm 2023. Hiện Mainoo đã có 20 lần ra sân cho Manchester United và màn trình diễn ấy làm dấy lên tin đồn về việc được gọi vào đội tuyển Anh trong tháng 3 này.

Khi được hỏi về việc liệu cậu thiếu niên có được triệu tập vào đội tuyển Anh hay không, Erik ten Hag chia sẻ với BBC Sport:

"Điều đó không phụ thuộc vào tôi. Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate, biết rất rõ mình muốn gì và điều đó tùy thuộc vào ông ấy".

Erik ten Hag sends Kobbie Mainoo Man United future message as rivals eye star - Bóng Đá

 Mainoo thăng tiến ở Man Utd.

"Tất cả những gì tôi có thể thấy là cậu ấy sở hữu tiềm năng lớn. Lần nào Mainoo cũng đạt đến cấp độ cao. Mỗi buổi tập, mỗi trận đấu, cậu ấy đều chơi ở cấp độ cao hơn. Vì vậy, Mainoo sở hữu tiềm năng cao nhưng việc tiếp tục quá trình này là tùy thuộc vào cậu ấy và tôi phải quản lý việc này.”

Liên đoàn bóng đá Ghana cũng chia sẻ đang xem xét phương án tiếp cận Mainoo, người đủ điều kiện chơi cho ĐTQG của họ. Việc đá giao hữu trong màu áo Tam Sư không đồng nghĩa Mainoo chấm dứt cơ hội khoác áo ĐT Anh trong tương lai.

Lữ Phong | 17:03 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục