"Ten Hag được khuyên không đến M.U, bạn có thể thấy tình hình bây giờ"

19:54 Thứ bảy 01/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnRuud Gullit hào hứng khi nói về sự phát triển của các huấn luyện viên người Hà Lan thời gian này.

 

Gần đây có thông tin cho rằng Slot có thể đến Spurs sau khi vô địch Eredivisie với gã khổng lồ Hà Lan mùa này. Tuy nhiên, Ruud Gullit dường như gợi ý rằng Arne Slot nên ở lại Feyenoord.

Được tiền đạo Alireza Jahanbakhsh coi là "huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới vào lúc này", chiến lược gia 44 tuổi đang làm nên điều kỳ diệu tại Feyenoord. Họ có khả năng cao sẽ nâng cúp Eredivisie, đồng thời lọt vào bán kết KNVB, điều đó có nghĩa là họ có thể giành cú đúp quốc nội ở mùa giải này.

Ruud Gullit dành nhiều lời khen ngợi cho Arne Slot, đồng thời ám chỉ rằng có lẽ ông nên ở lại Feyenoord thay vì trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Tottenham Hotspur.

Gullit talks about Chelsea - Bóng Đá

 Gullit hào hứng khi HLV Hà Lan được quan tâm.

"Tôi rất vui khi lại có sự quan tâm đến các huấn luyện viên người Hà Lan. Mọi thứ không được như vậy trong một thời gian. Họ thường chọn một người Bồ Đào Nha hoặc Đức. Tôi sẽ không cho Arne bất kỳ lời khuyên nào, anh ấy nên làm theo bản năng của mình."

"Louis van Gaal cũng đưa ra lời khuyên cho [Erik] ten Hag [về việc đảm nhận công việc ở Manchester United]. Đừng, ông ấy nói. Nhưng bạn có thể thấy những gì đang xảy ra ở đó bây giờ. Tôi hy vọng anh ấy ở lại. Những gì anh ấy đã làm thật tuyệt phải không? Chúng ta đã nói rất nhiều về thứ bóng đá mà anh ấy làm nên."

Thanh Vũ | 18:56 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục