Ten Hag có lý do không lo lắng dù Rashford vắng mặt

10:18 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag tin tưởng Man United đang sở hữu nhiều cầu thủ có thể gánh vác trọng trách ghi bàn với Marcus Rashford.

 

Rashford đã ghi 27 trong số 88 bàn thắng của Man United mùa này trên mọi đấu trường. Bruno Fernandes là cầu thủ ghi nhiều bàn tiếp theo với chỉ 10 lần lập công.

Ten Hag confident Man Utd have enough goalscorers to back up Rashford - Bóng Đá

 Ten Hag tự tin với sức mạnh hàng công Quỷ đỏ.

Anthony Martial từng được kỳ vọng là chân sút chủ lực của Quỷ đỏ, nhưng thời gian ra sân của chân sút người Pháp bị hạn chế bởi chấn thương, trong khi bản hợp đồng mượn Wout Weghorst mới chỉ ghi 2 bàn kể từ khi đến Old Trafford.

Bất chấp sự đóng góp vượt trội của Rashford về số bàn thắng so với các đồng đội, Ten Hag tin tưởng đội bóng của mình có đủ mối đe dọa để hỗ trợ R10 nơi hàng công. 

Vị chiến lược gia người Hà Lan lên tiếng: "Tôi nghĩ chúng tôi có sẵn những cái tên như Bruno, Jadon Sancho, Anthony Martial, Scott McTominay, Antony. Chúng tôi có đủ cầu thủ với khả năng ghi bàn, chắc chắn là vậy.

Tôi sẽ củng cố mọi thứ trong mùa giải tới. Nhưng chúng tôi cũng đang làm việc cho mùa giải này, vì vậy, trước tiên hãy đảm bảo rằng mọi người đều sẵn sàng. Chúng tôi phải tiếp tục cải thiện lối chơi và đó là cơ hội tốt nhất để ghi thêm bàn thắng."

Minh Tuấn | 09:20 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục