Ten Hag chỉ ra hai cái tên Quỷ đỏ gây ấn tượng

10:01 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Erik Ten Hag cho rằng tiền đạo Anthony Martial đã có một màn trình diễn tốt trên sân Emirates.

 

Đêm qua, Arsenal đã đánh bại Manchester United. Marcus Rashford đã đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước ở phút 27, nhưng ngay sau đó, Martin Odegaard đã gỡ hòa. Trong những phút bù giờ của hiệp hai, Arsenal đã ghi liền hai bàn thắng để thắng ngược 3-1 đầy bất ngờ. 

ERIK TEN HAG NAMES 2 MANCHESTER UNITED PLAYERS WHO IMPRESSED V ARSENAL - Bóng Đá

 Hai tiền đạo này của Man Utd đều im tiếng trước Arsenal. 

Dẫu nhận thất bại, HLV Erik ten Hag đã khen ngợi tân binh Rasmus Hojlund và Anthony Martial trên Sky Sports. Ten Hag nói: "Tôi nghĩ cậu ấy (Hojlund) đã chơi rất tốt, nhưng cả Anthony Martial cũng vậy, màn trình diễn rất tốt."

Tuyển thủ Đan Mạch, Hojlund vào sân thay cho tiền đạo người Pháp ở phút 67. Trước đó, Martial đã có 18 lần chạm bóng và thực hiện thành công 100% số đường chuyền. Với Hojlund, anh tung ra một cú sút nhưng không trúng mục tiêu. Ngoài ra, tiền đạo trị giá 85 triệu euro còn chạm bóng 10 lần và suýt chút nữa mang về một quả phạt đền cho Quỷ đỏ. 

Chia sẻ sau trận đấu, Ten Hag tỏ ra bất bình với các quyết định của trọng tài và ông gọi các quyết định của vị vua áo đen là 'chống lại Man Utd'.

Ngọa Long | 09:31 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục