Ten Hag chỉ ra 3 đóng góp lớn của Casemiro cho Man United

12:02 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Manchester Evening News sau chiến thắng trước Nottingham Forest, HLV Erik ten Hag của Manchester United đã dành nhiều lời khen cho tiền vệ Casemiro.

Rạng sáng nay, Man United đã có tấm vé tiến vào vòng tứ kết FA Cup sau khi đánh bại Forest 1-0 ngay tại thánh địa City Ground của đối thủ với pha lập công duy nhất được ghi bởi Casemiro phút 89. 

Đây là bàn thắng thứ 11 của ngôi sao người Brazil kể từ khi cầu thủ 32 tuổi chuyển đến Anh thi đấu vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. 

Erik ten Hag highlights three things Casemiro does that make Manchester United better - Bóng Đá

 Casemiro trở thành người hùng của Man United trước Forest. 

Mùa này, cựu sao Real Madrid không thể đóng góp nhiều cho Quỷ Đỏ bởi chấn thương nặng nhưng với HLV Ten Hag, đẳng cấp của tiền vệ sinh năm 1992 vẫn là thứ mà đội chủ sân Old Trafford rất cần ở thời điểm hiện tại. 

“Cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời”, nhà cầm quân người Hà Lan nói trên Manchester Evening News. “Cậu ấy đã ghi nhiều bàn thắng cho chúng tôi. Tôi nghĩ số bàn thắng mà cậu ấy ghi được tại Man United còn nhiều hơn toàn bộ sự nghiệp thi đấu trước đó. Thật tuyệt vời khi sở hữu mẫu cầu thủ như Casemiro trong đội hình, cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy đã vắng mặt 4 tháng, khoảng thời gian đó chúng tôi rất nhớ cậu ấy. Casemiro giúp đội hình luôn được cân bằng. Ngoài ra, tư chất thủ lĩnh cũng như khả năng cầm bóng xuất sắc từ cậu ấy cũng giúp ích cho Man United rất nhiều”.

Đánh bại Forest, đối thủ tiếp theo của Man United tại FA Cup sẽ là đại kình địch Liverpool. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:04 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục