Ten Hag cập nhật tình hình đáng lo của Rashford

21:01 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnNói với BT Sport, HLV của Manchester United, Erik ten Hag đã cập nhật về chấn thương của Marcus Rashford sau khi anh tập tễnh trong trận đấu với Everton.

 

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Man United mùa này đã bị đau sau khi cố gắng khống chế một đường chuyền dài, sau đó anh nhanh chóng chỉ tay về phía vùng đùi của mình. Sau khi được bác sĩ điều trị, Rashford khập khiễng rời sân và đi thẳng vào đường hầm. Wout Weghorst vào thay anh trong 10 phút cuối, Man United thắng 2-0.

Rashford một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của anh đối với đội bóng của Ten Hag khi kiến tạo cho Anthony Martial ghi bàn thắng thứ hai. Chấn thương của anh sẽ gây ra nhiều lo ngại tại Old Trafford với lịch trình dày đặc sắp tới.

Marcus Rashford left the pitch with an injury for Manchester United but still took the time to give this young fan his kit. - Bóng Đá

 Rashford rời sân ngay trong trận đấu.

Phát biểu sau trận thắng với BT Sport, Ten Hag được hỏi liệu ông có thể cung cấp thông tin về Rashford hay không. Ông trả lời: "Chúng ta phải đợi - có vẻ không ổn lắm."

"Đó là do lịch trình - không thể nào chơi 3 trận trong 6 ngày. Chúng tôi phải bảo vệ các cầu thủ của mình. Mọi người đều muốn những cầu thủ tốt nhất của họ ra sân. Mọi người đều muốn xem thứ bóng đá giải trí như hôm nay - nhưng những cầu thủ tốt nhất cần khỏe mạnh."

Thanh Vũ | 20:31 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục