Ten Hag ca ngợi ngôi sao không bỏ cuộc của Man United

07:44 Chủ nhật 04/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag đánh giá cao biểu hiện, phong độ của tiền đạo người Đan Mạch thời gian qua (theo The Peoples Person).

Sau chiến thắng trước Wolves, Man United sẽ có cuộc đón tiếp West Ham United trên sân nhà Old Trafford. Đoàn quân Erik ten Hag đặt mục tiêu giành trọn vẹn ba điểm nhằm cải thiện vị trí trên BXH Premier League. 

Điểm sáng của Man United thời gian qua khi các ngôi sao tấn công đã lấy lại phong độ. Sau giai đoạn khởi đầu chậm chạp, Rasmus Hojlund bắt đầu biết cách nổ súng trong màu áo Man United.

5 talking points - Bóng Đá

Hojlund ghi bàn vào lưới Wolves. 

HLV Erik ten Hag nhận xét về Hojlund trước cuộc đụng độ với West Ham United (theo The Peoples Person): "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Hojlund mong muốn tiến lên và cải thiện bản thân. Giờ đây, bạn nhìn thấy Man United chơi tốt hơn và ổn định hơn như thế nào. Hàng công thi đấu tốt hơn. Hojlund bắt đầu ghi bàn".

"Cậu ấy cải thiện sự liên kết với những Rashford, Garnacho, Bruno chơi phía sau. Bên cạnh đó, còn có những cầu thủ chơi ở tuyến hai, ba. Do đó, Hojlund có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Hojlund tức giận và nổi điên khi không ghi bàn".

"Hojlund chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc. Tôi rất vui khi nhìn thấy Hojlund ghi bàn. Cậu ấy còn rất nhiều điều cần cải thiện, thế nhưng, vào lúc này, Hojlund đang ở trạng thái tốt".

Anh Nguyễn | 06:46 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục