Ten Hag: 'Cả đội đã có tinh thần tuyệt vời'

10:05 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnNói chuyện với MUTV sau trận đấu với Fulham, Erik Ten Hag đã ca ngợi tinh thần của các cầu thủ sau chiến thắng vừa qua.

HLV Erik Ten Hag rất vui mừng sau khi thoát hiểm ở những phút cuối trong trận đấu cuối tuần qua trước Fulham. Ông muốn nhân chiến thắng này để tạo động lực tâm lý cho các học trò trước trận đấu của Manchester United vào đêm thứ Tư với Copenhagen.

Trao đổi với kênh MUTV sau trận đấu, Ten Hag phát biểu:

"Tất nhiên đó là một cảm giác tốt. Nếu bạn thắng thì luôn như vậy. Nhưng đây là màn trình diễn ấn tượng. Đó là một chiến thắng quan trọng và là một bước đi vững chắc của chúng tôi.

Đội bóng hiện có tinh thần tuyệt vời, họ mạnh mẽ và chiến đấu vì nhau trong cả trận đấu. Khi có bóng, chúng tôi chiếm ưu thế trong trận đấu và gây sức ép. Không dễ để đối đầu với một đội bóng mạnh như Fulham. Họ cầm bóng rất giỏi, nhưng chúng tôi đã gây áp lực tốt.

Ten Hag: 'Cả đội đã có tinh thần tuyệt vời' - Bóng Đá

 Ten Hag đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Thật tuyệt vời khi bạn ghi bàn vào những giây phút bù giờ của trận đấu. Tôi luôn mong đội nhà thắng một trận đấu, nhưng chúng tôi đã đưa bóng vào lưới trong hiệp một, dù VAR không công nhận. Vì vậy, có thể nói từ khi tiếng còi kết thúc cho đến khi kết thúc, chúng tôi đã chơi một trận đấu hay.

Thứ tinh thần này, bạn cần nó trong mọi trận đấu. Không có trận đấu nào dễ dàng, chúng tôi biết điều đó. Nhưng bạn phải luôn mang theo sự nhiệt huyết cháy bỏng."

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:07 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục