Ten Hag áp dụng 'tuần lễ địa ngục' tại MU

17:44 Chủ nhật 25/06/2023

Truyền thông Anh cho biết ban huấn luyện MU đòi hỏi cầu thủ phải cải thiện thể lực và tinh thần thi đấu trước thềm mùa giải 2023/24.

Ten Hag áp dụng 'tuần lễ địa ngục' tại MU - Bóng Đá

Cầu thủ MU sắp trải qua đợt tập nặng trước thềm mùa giải mới. Ảnh: Reuters.

Ten Hag được cho là sẽ bắt đầu trở lại văn phòng MU làm việc vào tuần tới. HLV người Hà Lan tin rằng dù chưa bổ sung bất kỳ bản hợp đồng nào trong mùa hè này, "Quỷ đỏ" vẫn có thể đua vô địch Premier League với Man City hay Arsenal. Việc đầu tiên HLV này muốn cải thiện là thể lực cầu thủ.

Đội ngũ huấn luyện của MU đang chuẩn bị những bài tập nặng cho chuyến tập huấn tiền mùa giải vào đầu tháng 7. Nhiều nhân viên tại sân Old Trafford gọi đây là "tuần lễ địa ngục". Ten Hag muốn các học trò phải trải qua 4 ngày tập luyện với cường độ cao, mỗi ngày có 2 buổi tập. Cựu HLV Ajax muốn tăng sức bền và khả năng chịu áp lực của học trò.

Ten Hag yêu cầu toàn bộ cầu thủ MU phải chuẩn bị sẵn sàng thể lực và tâm lý ngay trong tuần này. Buổi tập đầu tiên diễn ra vào ngày 3/7 tại trung tâm Carrington. Đây là buổi tập dành cho những cầu thủ không thi đấu trong loạt trận FIFA Days hồi giữa tháng này.

Một nguồn tin nội bộ MU cho biết: “Ở mùa hè năm ngoái, Ten Hag cho các cầu thủ tập chống đẩy và thực hiện các động tác rèn luyện khác để xây dựng tinh thần chiến đấu. Lần này, có vẻ một số cầu thủ bị suy sụp khi biết tin sắp phải trải qua một đợt huấn luyện khác".

Lisandro Martinez, trung vệ bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa 2022/23 vì chấn thương, đã trở lại tập luyện. Cựu sao Ajax chia sẻ hình ảnh tập thể lực trong phòng gym cùng trợ lý HLV của MU.

Hè này, MU có chuyến du đấu tại Mỹ lần đầu tiên sau 5 năm. "Quỷ đỏ" chạm trán Arsenal, Wrexham, Real Madrid và Borussia Dortmund. Trận cuối cùng của giai đoạn tập huấn tiền mùa giải diễn ra vào ngày 6/8 gặp Athletic Bilbao.

Trên thị trường chuyển nhượng, MU vẫn chưa đem về cái tên nào. Hàng loạt lời đề nghị hỏi mua Mason Mount của "Quỷ đỏ" đều bị Chelsea từ chối. Ngoài vị trí tiền vệ, đội chủ sân Old Trafford cũng muốn bổ sung thêm một thủ môn để cạnh tranh cùng David de Gea và một trung phong đẳng cấp.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 16:49 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục