Tchouameni gây sốc cho tất cả

12:16 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnAS xác nhận Aurelien Tchouameni đang làm cho người Real Madrid cảm thấy sốc và ngạc nhiên về tình hình của mình.

Khi thông tin Aurelien Tchouameni của Real Madrid bị gãy xương bàn chân sau trận thắng Barcelona, có lời xác nhận cầu thủ người Pháp sẽ phải ngồi ngoài ít nhất hai tháng. Đó là một đòn giánh mạng đối với Merengues vì tiền vệ 23 tuổi này duy trì phong độ tốt trước khi lên giường bệnh.

Tuy nhiên, Tchouameni vừa trở lại tập luyện sớm hơn nhiều so với dự kiến. Anh tái gia nhập với toàn đội vào tuần này và dự kiến sẽ có tên trong danh sách nhân sự gặp Villarreal.

AS tiết lộ các bác sĩ của Real đã bị sốc và ngạc nhiên về tình hình của Tchouameni. Họ bất ngờ vì quá trình hồi phục của tiền vệ này diễn ra nhanh chóng và cựu cầu thủ AS Monaco chỉ cần ngồi ngoài 1 tháng rưỡi.

Đội ngũ y tế Real Madrid sốc trước sự hồi phục nhanh chóng của Tchouameni - Bóng Đá

 Tchouameni khiến mọi người ngỡ ngàng.

Trước đó, truyền thông xác nhận Tchouameni đã làm việc rất chăm chỉ nhằm mục tiêu tái xuất nhanh nhất có thể. Mọi cố gắng của anh giờ sắp có thành quả.

Theo cập nhật, Tchouameni sớm tìm được phong độ tốt mặc dù anh mới trở lại tập luyện cùng đội một ngày trước. Không loại trừ khả năng Tchouameni sẽ ra sân trong trận đấu với Villarreal vào Chủ nhật.

Lữ Phong | 11:46 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục