"Tấu hài" tại Chelsea, Nicolas Jackson bày tỏ sự tiếc nuối

18:27 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, tiền đạo người Senegal thừa nhận mình đã bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Kể từ khi cập bến sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Nicolas Jackson đã có những đóng góp nhất định cho Chelsea. Sau 28 trận đấu trên mọi đấu trường, chân sút 22 tuổi bỏ túi 11 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Nicolas Jackson gây ấn tượng nhất định tại Chelsea.

Tuy nhiên, chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea mới đây, tuyển thủ Senegal vẫn không hài lòng về bản thân. Anh thừa nhận mình đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Nicolas Jackson nói: "Như vậy vẫn chưa đủ vì tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội".

"Đối với cá nhân tôi, đáng lẽ tôi phải ghi được nhiều bàn thắng hơn thế, nhưng mỗi trận đấu, tôi đều cố gắng giúp đội giành chiến thắng và giúp đỡ các đồng đội của mình. Các đồng đội cũng đã giúp đỡ tôi nên mỗi trận đấu, dù không ghi bàn, tôi vẫn muốn giành chiến thắng”.

Nicolas Jackson phung phí nhiều cơ hội ngon ăn.

Tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Lẽ ra tôi phải ghi nhiều hơn 11 bàn, nhưng đối với tôi, đó mới chỉ là khởi đầu và tôi mới bắt đầu cảm thấy hài lòng ở Anh. Tôi sẽ tiếp tục tiến về phía trước".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:29 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục