Tân HLV Sheffield: 'Không còn gì để mất trước Liverpool'

10:58 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnChris Wilder khẳng định Sheffield United sẽ có một 'chiến thắng thuyết phục' trước Liverpool trong khuôn khổ vòng 15 Premier League.

Sau khi sa thải Paul Heckingbottom, thượng tầng Sheffield United đã bổ nhiệm Chris Wilder ngồi vào ghế HLV trưởng. Đây là lần tái hợp của Wilder với "The Blades" từ sự thành công ở giai đoạn 2016 đến 2021.

Ngay khi vừa nắm quyền, Chris Wilder sẽ phải đối đầu với Liverpool trong khuôn khổ vòng 15 Premier League. Chiến lược gia vẫn rất lạc quan về cơ hội giành điểm của đội nhà.

Điều này hơi kỳ quái nhưng sáng nay, tôi đã quay lại làm việc và ở nơi tôi yêu thích, một nơi đặc biệt đối với tôi. Tôi nhận ra cầu thủ cũ, cả những gương mặt mới và tôi rất vui khi được trở lại Premier League.

Đây là giải đấu hay nhất thế giới và tôi sẽ thi đấu trận đầu tiên với tư cách HLV của Sheffield với Liverpool. Thực sự tôi cảm ơn lịch thi đấu của ban tổ chức", Wilder nói trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Tân HLV Sheffield: 'Không còn gì để mất trước Liverpool' - Bóng Đá

Chris Wilder tự tin đối đầu với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Jurgen Klopp.

"Có khoảng 30 nghìn người hâm mộ dưới ánh đèn ở Bramall Lane vào giữa tuần này, chúng tôi đứng trước một trong những đội được cho là hay nhất châu Âu. Đây là một khởi đầu khó khăn nhưng hy vọng chúng tôi có thể tấn công và giành điểm số tối đa.

Rất nhiều điều tốt đẹp đã diễn ra ở CLB này trong hai năm qua, bao gồm việc trở lại Premier League, và chúng tôi ở đây là có lý do. Chúng tôi phải tận hưởng thử thách và đó là thông điệp của tôi tới các cầu thủ. Tôi thường nói với các học trò rằng chúng ta chẳng có gì để mất cả", thuyền trưởng sinh ra tại Stocksbridge nhấn mạnh.

Trước màn đọ sức với Liverpool, đoàn quân của Chris Wilder đang đứng chót bảng với chỉ 5 điểm sau 14 vòng đấu. Trong khi đó, "Lữ đoàn đỏ" đang xếp sau đội đầu bảng Arsenal. Một chiến thắng sẽ đưa thầy trò Jurgen Klopp thu hẹp khoảng cách với "Pháo thủ" xuống còn 2 điểm.

Minh Đức | 10:28 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục