Tân binh thứ 3 mang tới một Liverpool cực mạnh

18:07 Thứ bảy 01/07/2023 | 2

Liverpool đang tích cực nâng cấp hàng tiền vệ khi những bản hợp đồng chất lượng lần lượt cập bến Anfield.

Trong thời gian qua, NHM Liverpool tỏ ra khá lo lắng khi đội bóng vùng Merseyside khá im tiếng trên thị trường chuyển nhượng nhất là khi đã chiêu mộ Alexis Mac Allister. Tuy vậy, những nỗi lo của các CĐV sân Anfield đã được cởi bỏ khi tân binh tiếp theo vừa cập bến The Kop. Nhà báo David Ornstein của The Athletic hay chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chính thức xác nhận Lữ đoàn đỏ sắp có sự phục vụ của  tiền vệ Dominik Szoboszlai đến từ RB Leipzig với giá 60 triệu bảng.

Chưa dừng lại ở đó, các CĐV Liverpool có thể sẽ tiếp tục sống trong niềm vui tột độ khi những động thái chiêu mộ bom tấn tiếp theo vẫn diễn ra. Theo chuyên trang chuyển nhượng Football Fancast, đoàn quân HLV Jurgen Klopp đang tích cực cho thương vụ Khephren Thuram đến từ OGC Nice tại Ligue 1. Đây hoàn toàn có thể sẽ là bản hợp đồng khép lại kỳ chuyển nhượng mùa hè của Lữ đoàn đỏ.

Bom tấn thứ 3 mang tới tuyến giữa cực mạnh cho Liverpool - Bóng Đá

Liverpool tiến gần với Khephren Thuram.

"Các cuộc đàm phán giữa Liverpool và OGC Nice về Khephren Thuram vẫn đang tiến triển, 2 câu lạc bộ đang làm việc để đạt được thỏa thuận khoảng 40/45 triệu euro (34/39 triệu bảng). Không có vấn đề gì về các điều khoản cá nhân cả", trang chuyển nhượng Football Fancast thông tin.

Như vậy, khả năng Liverpool sở hữu tân binh thứ 3 trước mùa giải mới là rất gần. Chỉ cần xem xét các thỏa thuận hợp lý trong hợp đồng chuyển nhượng với OGC Nice, mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết. Khephren Thuram hứa hẹn sẽ đem lại sự vững chắc nơi tuyến giữa của Liverpool với khả năng tranh chấp quyết liệt, không ngại va chạm và thu hồi bóng tuyệt vời.

Theo những con số thống kê, cầu thủ người Pháp nằm trong số 6% các tiền vệ có tỷ lệ kiểm soát và thu hồi bóng trước các đợt tấn công của đối phương cao nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Anh có số đường chuyền thành công trung bình lên tới 90% nằm trong số 9% các nhân tố làm được điều đó ở mùa giải 2022/2023. Rõ ràng đó là những chỉ số ấn tượng thuyết phục HLV Jurgen Klopp.

Bom tấn thứ 3 mang tới tuyến giữa cực mạnh cho Liverpool - Bóng Đá

Tuyến giữa của Liverpool sẽ rất mạnh ở mùa giải tới.

Cùng với Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai, nếu có Khephren Thuram, Liverpool sẽ có bộ 3 lý tưởng cho khu vực giữa sân trong sơ đồ 4-3-3 quen thuộc của chiến lược gia người Đức. Hai nhân tố người Pháp và Argentina sẽ đóng vai trò thu hồi bóng, tạo ra sự vững chắc nơi hàng tiền vệ, còn cầu thủ người Hungary sẽ có nhiệm vụ sáng tạo, kết nối tuyến trên và tạo ra những đường chuyền quyết định.

Ngoài 3 nhân tố trên, The Kop vẫn còn sở hữu nhiều cựu binh chất lượng khác nơi hàng tiền vệ như Jordan Henderson, Fabinho, Curtis Jones hay Harvey Elliott. HLV Jurgen Klopp đã dần tìm ra những mảnh ghép hoàn hảo cho các mục tiêu tại mùa giải mới.

Hữu Danh | 17:37 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục